Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

IN ÁO MƯA QUÀ TẶNG – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN




Hiện nay, một trong những chiến dịch quảng cáo và marketing mà các doanh nghiệp ưa chuộng đó chính là in áo mưa quà tặng













Công dụng chính vừa là một vật dụng hữu ích cho mọi người, vừa có thể quảng bá thương hiệu của công ty, may áo mưa làm quà tặng là sự lựa chọn đúng đắn của các doanh nghiệp.


Vậy, lý do gì khiến chúng ta nên chọn in áo mưa làm quà tặng?

  • Chúng ta hiểu rõ, Việt Nam ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, do đó mưa nhiều và lượng mưa ở nước ta thì khá cao. Đa số các tỉnh đều có mùa mưa kéo dài, vì thế mà áo mưa trở thành người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.
  • Áo mưa cánh dơi giá rẻ rất phù hợp với hầu hết phương tiện đi lại ở nước ta. Bởi vì xe máy là phương tiện di chuyển chính và không có mái che.
  • Không cần phải tốn chi phí quá cao cho việc đặt in, may áo mưa quảng cáo. Lựa chọn một đơn vị sản xuất áo mưa quảng cáo giá rẻ với số lượng lớn là bạn đã tiết kiệm cho công ty một khoản chi phí đáng kể mà thương hiệu của bạn vẫn có thể đồng hành cùng mọi người trên khắp mọi nẻo đường.
  • Người Việt chúng ta vốn thích các chương trình khuyến mãi hay quà tặng, vì thế, dùng áo mưa in logo công ty làm quà tặng là việc làm vô cùng hài lòng mọi người bởi vì chỉ áo mưa là món quà nhỏ nhưng vô cùng hữu dụng.
  • Quyết định may áo mưa quảng cáo chính là thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với sức khỏe của khách hàng, do đó càng nâng cao uy tín của doanh nghiệp trong lòng mọi người.


Một số loại áo mưa quảng cáo phổ biến cho các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng:


  1. Áo mưa cánh dơi luôn là sự lựa chọn của đa số người dân bởi vì nó tiện lợi, có hai tà giúp che chắn tốt, thích hợp khi đi hai người hoặc chở thêm hàng hóa.
  2. Nhận định rõ điểm yếu của áo mưa cánh dơi chính là dễ bị tạt nước nên người ta đã cải tiến thành áo mưa cài cạnh, có tay và có cúc cài hai bên. Khi đi hai người thì có thể mở cúc ra như áo mưa cánh dơi.
  3. Áo mưa bộ là sự lựa chọn của những người cẩn thận hay có việc phải đi đường xa trong thời tiết mưa gió. Bởi vì nó che mưa chắn gió khá tốt và thoải mái như mặc một bộ áo quần bình thường.
  4. Một loại áo mưa mới đó chính là áo mưa măng tô, dành cho một người mặc, dài quá đầu gối, có dây thắt lưng như chiếc áo choàng bình thường và có dây khóa kéo.


Xác định rõ xu hướng mặc áo mưa của khách hàng hiện nay để đặt may áo mưa khiến khách hàng hài lòng. Liên hệ với đơn vị chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất. Chúng tôi luôn đồng hành trên bước đường thành công của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét