Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Áo mưa quảng cáo liệu có mang lại lợi ích gì không?



Áo mưa quảng cáo đã trở nên quá quen thuộc. Và chúng thật sự có ích mỗi khi chúng ta gặp phải đi trong cơn mưa nặng hạt. 









Trước đây áo mưa chỉ được làm bằng nilon. Chúng không được bền và có nhiều hạn chế. Ngày nay có nhiều hãng sản xuất áo mưa hơn. Làm cho áo mưa có muôn hình vạn trạng. Nhưng cũng bởi chúng quá quen thuộc mà việc quảng cáo cho chúng khá là khó khăn. 

Áo mưa quảng cáo không hiệu quả thì khá nhiều. Khi quyết định quảng cáo cho một cái gì đó thì nó luôn đi kèm với rủi ro cao về việc bạn sẽ mất một khoản tiền kha khá. Quan trọng không phải cứ quảng cáo rầm rộ là được. Chậm, chắc và hiệu quả.



Áo mưa thì cũng giống như mũ bảo hiểm. Người người nhà nhà đều có, thậm chí có dư. Đa số hiện nay người Việt đều sử dụng áo mưa một đầu. Tuy chúng khá bất tiện nhưng chúng cũng khá ổn so với loại áo mưa nilon. Sự tiện ích là điều mà bạn phải nghĩ đến đầu tiên. Không phải cứ đem áo mưa quảng cáo thật lớn vào là được. Nếu áo mưa của bạn chỉ là dạng áo mưa vướng víu, không có ưu điểm nổi bật thì hãy cất ý tưởng quảng cáo cho loại áo mưa đó vào thùng rác thôi. Bởi chúng chẳng hữu ích gì cả. Khách hàng sẽ không móc ví trả cho một sản phẩm mà họ có thể mua cả mấy chục cái ngoài chợ. Đồng ý rằng hiện nay có nhiều doanh nghiệp sản xuất áo mưa với thiết kế đẹp. Nhưng đẹp mà không gọn thì cũng chỉ có con đường vào sọt rác. 



Nếu bạn muốn áo mưa quảng cáo mang lại lợi ích thì tốt nhất hãy tự hỏi rằng sản phẩm của mình có ưu điểm gì. Thông điệp quảng cáo của bạn cũng cần sự mạch lạc, rõ ràng. Nhưng cách nhanh nhất là áo mưa quảng cáo theo hình thức truyền miệng. Không có gì quảng cáo nhanh như cách người giao tiếp với người. Bạn đừng quá lo lắng về việc bạn kế hoạch của bạn chậm. Bạn chậm nhưng bạn có chiến lược tốt thì bạn sẽ vượt lên. 


Những mặt hàng càng phổ biến là những mặt hàng khó quảng cáo. Nếu không biết quảng cáo chúng còn phản tác dụng. Không đem về cái lợi mà còn đem về cái hại nữa.  Mất tiền là chuyện hiển nhiên. Nhưng bạn cần một quảng cáo có lợi nhằm bán được hàng chứ không phải theo chiều ngược lại.

Áo mưa quà tặng dùng làm chiến lược quảng cáo thật ra không quá khó. Và đôi khi tạo hiệu ứng lớn nữa. Cái lợi của áo mưa quảng cáo thì ai cũng thấy. Quan trọng là bạn chọn ai để gởi gắm niềm tin của mình mà thôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét