Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Cùng im5 gởi những chiếc áo mưa đến khách hàng của bạn



Bạn là một doanh nghiệp, hiển nhiên khách hàng luôn là đối tượng được bạn chọn quan tâm nhiều. Hãy cùng đơn vị chúng tôi lựa chọn áo mưa làm quà tặng gắn kết yêu thương.


Dù đối với nhiều người áo mưa là một vật có giá trị nhỏ, nhưng đa số ai trong chúng ta mà không thích được tặng quà. Nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt được nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng. Áo mưa quà tặng ra đời như một lời nhắc nhở đối với doanh nghiệp bạn là phải quan tâm đến khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất trong đời sống. Không những mang lại niềm vui cho khách hàng mà doanh nghiệp bạn dựa vào đó có thể quảng bá rộng rãi hơn hình ảnh cũng như những sản phẩm tại công ty mình. Lấy được niềm tin từ khách hàng cũ, giới thiệu công ty đến khách hàng mới đó chính là chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất.



Nói đến một sản phẩm, ngoài công dụng của nó cái mà bạn quan tâm nhất chính là nơi sản xuất cũng như nguyên vật liệu tạo ra nó. Chất lượng, an toàn và giá thành phải chăng là những điều đầu tiên mà các doanh nghiệp đặt ra cho xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo tại sài gòn. Vậy làm thế nào bạn có thể biết được những điều đó. Có thể dựa vào những yếu tố sau đây

Chất liệu áo mưa

Sẽ có 3 loại chất liệu chính cho chúng ta lựa chọn đó là tráng lụa, tráng nhựa và tráng mủ cao su. Loại nhựa PVC là loại nhựa hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường bởi các tính năng của nó dẻo, dai lại bền. Rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng ra đời từ loại nhưa này.

Loại vải dù có nhiều độ dày khác nhau cho khách hàng lựa chọn và ngày càng được nhiều cơ sở may áo mưa lựa chọn sử dụng làm vật liệu.


Cơ sở sản xuất

Sản xuất áo mưa với nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sản xuất theo dây chuyền. Kiểm tra chặt chẽ từng đường may, đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra bởi có xưởng sản xuất trực tiếp nên sẽ không qua khâu trung gian đồng nghĩa với giá thành sản phẩm giảm, sẽ giảm chi phí cho khách hàng.

Thiết kế mẫu mã đa dạng


Đội ngũ thiết kế trẻ, đầy sức sáng tạo sẽ mở ra cho khách hàng không gian mới, thời trang, độc đáo hơn với chiếc áo mưa của bạn. Đặc biệt là bạn sẽ không mất thêm bất kỳ khoản tiền nào cho việc thiết kế.


Luôn tinh ý trong việc nắm bắt được tâm lý khách hàng, công ty im5 luôn nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm áo mưa quảng cáo chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng. Tự hào là công ty được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt làm quà tặng, hãy để chúng tôi sát cánh cùng thương hiệu của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét