Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Những lợi ích đến từ chiếc áo mưa quà tặng


Doanh nghiệp chọn áo mưa quà tặng làm công cụ quảng cáo hữu hiệu, là món quà tri ân cho khách hàng, nhân viên, đối tác.



Bạn đã từng trải qua tình huống đi ngoài đường và bất chợt hứng chịu những cơn mưa “không mời mà đến” ? Bạn ướt nhẹp và không còn chú tâm cho ngày làm việc, bữa party hay buổi hò hẹn nữa. Lúc đó, bạn mang theo chiếc áo mưa quà tặng từ công ty bạn thì tình hình đã khác!

Những lợi ích sau đây sẽ khiến bạn muốn có ngay áo mưa quà tặng cho doanh nghiệp mình

Áo mưa quà tặng giúp che mưa, chắn gió



Có ai từng chưa bao giờ sử dụng áo mưa? Vì tất cả người hàng ngày ra ngoài đi học hay đi làm, dù rạng sáng, giữa trưa hay chập tối họ đều đã từng phải giáp mặt với mưa.

Bạn có thể gặp mưa bất cứ lúc nào

Và lúc đó trợ thủ đắc lực giúp họ không bị ướt tơi tả là áo mưa, chắn gió khi trời vào đông lạnh. Rất may lại là chiếc áo mưa quà tặng của công ty, bạn không phải bỏ túi ra mua.

Làm quà tặng cho cán bộ công nhân viên trong công ty


Rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng hình thức chọn những chiếc áo mưa làm quà tặng cho nhân viên của mình vì lợi ích sử dụng hàng ngày và tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp


Doanh nghiệp chọn áo mưa quà tặng làm công cụ quảng cáo hữu hiệu, thu gọn chi phí quảng cáo lãng phí. Bằng cách gửi đến các khách hàng thân thiết, các khách hàng mới và cả đối tác.

Xưởng sản xuất áo mưa quà tặng tại Sài Gòn sẽ in logo và tên công ty trên áo mưa. Nó theo họ đến khắp mọi nơi, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy. Đó là cách bạn in tên thương hiệu doanh nghiệp mình vào tâm trí khách hàng.

Áo mưa quà tặng phù hợp với mọi lứa tuổi


Không giống với các sản phẩm thời trang khác áo mưa quà tặng không kén đối tượng sử dụng. Từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể tận dụng được lợi ích của nó.

Khách hàng của bạn luôn thích những chiếc áo mưa quà tặng 

Phong phú về kiểu dáng và màu sắc cho bạn chọn lựa


Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa măng tô, áo mưa trẻ em…với đủ loại màu sắc bắt mắt. Hoàn toàn yên tâm với chất liệu PVC, vải dù, nhựa Rạng Đông,…


Đa dạng cho sự chọn lựa kiểu dáng và màu sắc

Tìm đến xưởng sản xuất áo mưa quà tặng tại Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn và trực tiếp chọn mẫu mã, chất liệu cho doanh nghiệp mình. Doanh nghiệp sẽ luôn luôn hài lòng với những chiếc áo mưa quà tặng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét