Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Hướng dẫn bạn bảo quản tốt áo mưa quảng cáo - quà tặng từ doanh nghiệp



Đây là chiếc áo mưa quảng cáo của công ty đối tác tặng cho công ty tôi, vẫn còn bền đẹp gần như hồi đầu sử dụng do được tôi bảo quản tốt.







Mùa mưa đến rồi, đêm qua nằm ngủ mà cứ nghe tiếng mưa rào rào, bỗng nghĩ nếu ngày mai đi làm mà không có áo mưa mặc thì sẽ ra sao? Như thế mới thấy được tầm quan trọng của một chiếc áo mưa bên mình.

Chiếc áo mưa gắn bó trải qua sương gió với tôi đã ngót 2 năm ròng từ ngày được công ty phát cho. Đây là chiếc áo mưa quà tặng tại sài gòn của công ty đối tác tặng cho công ty tôi. Nó vẫn còn bền đẹp gần như hồi đầu sử dụng do được tôi bảo quản tốt.


Bảo quản tốt áo mưa của tôi lúc nào cũng như mới

Cách mà tôi sử dụng và bảo quản áo mưa là:

- Sau mỗi lần đi mưa về, vẩy sạch nước trên áo sau đó lấy khăn mềm lau khô. Tiếp đó treo lên dây phơi thông thoáng để áo khô hẳn rồi gấp gọn lại cất đi

- Áo mưa bị nhăn ở mức độ nhẹ có thể đem treo lên mắc áo để tự giãn, phục hồi về trạng thái ban đầu. Còn nếu trường hợp nhăn nhúm nhiều, gấp gãy nghiêm trọng hơn thì có thể ngâm trong nước nóng từ 70-80 khoảng 1 phút để áo mưa mềm và sau đó treo lên mắc cho ráo nước

- Khi áo mưa bị bẩn, có thể dùng bàn chải mềm chải cùng xà phòng sau đó xả lại bằng nước sạch, phơi khô trên dây phơi


Áo mưa nên được treo khô chỗ thông thoáng sau đó gập lại cất đi

Thiết nghĩ, công ty đối tác của công ty tôi cũng thật là tinh tế và có đầu óc kinh doanh. Họ đã tạo ra một chiến dịch PR sản phẩm không hề tốn thêm chi phí quảng cáo mà chỉ dựa vào bản thân chiếc áo mưa bình thường này.

Chiến dịch sử dụng áo mưa quảng cáo này đã đem về những hiệu quả tăng doanh số sản phẩm khi công ty tôi luôn đặt đơn hàng trên đó. Lý do là cái tên thương hiệu công ty đối tác được in hằn trên mỗi chiếc áo mưa phát cho nhân viên và mỗi khi ai đó mặc vào lại là một lần nhắc nhớ đến tên công ty đối tác.



Họ cũng cẩn trọng trong việc chọn nơi đặt áo mưa. Họ đánh giá cao xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo tại tp HCM, là đối tác lâu năm của họ. Luôn tư vấn giúp họ chọn những mẫu mã áo mưa đẹp cùng chất lượng tốt làm khách hàng hài lòng. Lại có thể may áo mưa theo mẫu thiết kế bên đối tác của tôi tự tạo phục vụ với mục đích cho từng sự kiện họ tổ chức.


Những chiếc áo mưa quà tặng cho khách hàng

Công ty tôi, giám đốc cũng đã quyết định quý tới sẽ chọn áo mưa làm quà tặng cho khách hàng thân thiết bên tôi. Vì vậy, sếp giao cho tôi quán xuyến công việc này từ A tới Z.

Công ty bạn có muốn thương hiệu mình được nhiều người biết đến, muốn có những hợp đồng kinh doanh hấp dẫn. Vậy hãy đặt áo mưa quảng cáo tại sài gòn, làm quà tặng giống công ty tôi.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét