Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Lựa chọn áo mưa chất lượng vào dịp hè chuẩn bị chiến dịch quảng cáo



Việc sáng suốt lựa chọn áo mưa chất lượng làm áo mưa quảng cáo, quà tặng là góp phần bảo vệ bạn an toàn khi đi mưa mà còn là chiến dịch PR hiệu quả.




Có thể nói áo mưa là vật dụng cần thiết cũng như người bạn đồng hành không thể thiếu mỗi khi đi đường hoặc trong những lúc đối mặt với những cơn mưa bất ngờ ập đến mà không thể lường trước được.



Những chiếc áo mưa tiện lợi với chất liệu nilon giá thành từ 5.000 đến 10.000 đồng một chiếc, mang được chỉ một lần là giải pháp nhanh gọn nếu vô tình không đem áo mưa chất lượng bên mình. Vì là giá rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng không tốt, nên chỉ có thể đối phó trong những khi trời mưa nhẹ, còn ngược lại thì khó lòng đảm bảo được, thậm chí nếu cử động mạnh cũng dễ bị rách vì loại áo mưa này quá mỏng. Do đó chẳng còn cách nào khác là sắm cho mình một sản phẩm áo mưa chất lượng với chất liệu nhựa tốt, có độ dày phù hợp để dự phòng những ngày mưa thì chẳng cần phải bận tâm, lo lắng mỗi khi ra đường.



Một vật dụng tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại là vật bất ly thân mỗi khi chúng ta cần dùng đến, tại sao bạn không nghĩ đến việc chọn một bộ áo mưa quà tặng làm quà để với mục đích giúp che chở cho những người thân thương, bạn bè của mình. Không phải là món quà  cao sang, đắt tiền mà chỉ đơn thuần thể hiện sự quan tâm, bảo vệ sức khỏe người thân tránh hạn chế bị mắc mưa cảm lạnh.

Ngoài ra nếu bạn băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào làm sản phẩm tặng cho khách hàng hay đối tác của mình. Một sản phẩm có nhu cầu sử dụng phổ biến nhất hiện nay, khách hàng thường xuyên sử dụng cho đến khi nào đó sản phẩm hư hỏng không còn sử dụng được nữa thì thôi.



Sản phẩm có chất liệu bền thì sẽ kéo dài thời gian sử dụng hơn nữa đồng nghĩa với việc tiết kiệm được nhiều chi phí. Việc in ấn logo, tên công ty, thông tin slogan trên sản phẩm áo mưa quảng cáo, giúp bạn quảng bá thương hiệu công ty rộng rãi ở nhiều nơi trên khắp các tỉnh thành của đất nước.

Ngoài ra sản phẩm còn dành tặng cho công nhân viên tại đơn vị , doanh nghiệp giúp tạo niềm tin, sự quan tâm của lãnh đạo đối với từng bộ phận, từng cán bộ nhân viên của mình khi làm việc trong một môi trường tập thể.




Công ty Bảo Vĩnh Thịnh luôn tâm huyết tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ là áo mưa chuyên dụng mà còn là phong cách thời trang, thân thiện với môi trường, đa dạng với nhiều mẫu thiết kế từ áo mưa bộ đến áo mưa cánh dơi…. 

Nên quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm loại sản phẩm này thì hãy liên hệ đến cơ sở sản xuất áo mưa công ty Vĩnh Thịnh để được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn tốt nhất về sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét