Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Áo mưa quảng cáo - giải pháp an toàn cho doanh nghiệp




Áo mưa quảng cáo là sự lựa chọn thông minh cùng giải pháp an toàn cho các tổ chức, các nhân và doanh nghiệp.


Nắng mưa là chuyện của trời quả là đúng không sai, trời đang nắng chang chang như đổ lửa bỗng đâu mưa kéo đến ào ào như trút nước rồi lại tạnh và nắng lại lên. Mùa mưa đi ra đường không mang theo áo mưa thì xem như một phen đen đủi. Mà cuộc sống chúng ta đâu phải ai cũng luôn sẵn sàng mang theo bên mình bộ áo mưa.

Có lẽ nắm bắt được điều khó khăn đó nên trong thời gian 5 đến 7 năm trở lại đây một loại áo mưa được ra đời mà chúng ta quen gọi là "áo mưa tiện lợi", loại áo mưa mỏng hơn giấy này được làm bằng chất liệu gì thì chẳng ai là không biết, mà vì sao lại có tên gọi đó? Vì đơn giản thôi cái tên của nó đã nói lên tất cả. Lợi ích của nó cũng rất đơn giản, nó được bày bán khắp nơi, có thể mua bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào nếu vô tình bắt gặp cơn mưa, và điều quan trọng hơn cả là nó rẻ tiền.




Cái lợi ta nhìn thấy trước mắt, mà lợi từ người dùng thì kéo theo lợi từ nhà sản xuất, vậy là nhiều công ty, nhà máy sản xuất này ra đời, với đủ chủng loại lớn bé và dày mỏng khác nhau. Nghịch lý thay một điều ta đã nhìn thấy cái hại hay chưa?

Chúng ta đang phát động phong trào bảo vệ môi trường sống, chúng ta đang kêu gọi hạn chế sử dụng túi nilon, chúng ta biết rằng những thứ ấy vứt ra môi trường thì sẽ là rác, mà rác thì... Nhưng chúng ta có biết rằng hành động xé bỏ chiếc áo mưa và vứt bên lề được chỉ mất chưa đầy 5 phút, nhưng để nó phân hủy thì phải mất hàng trăm năm? Một chiếc áo mưa nhỏ cũng phải bằng 20 bịch nilon đựng thức ăn thông thường.Nói vậy là đồng nghĩa với việc nếu chúng ta cứ tiếp tục vô ý thức thì một cơn mưa đi qua sẽ có hàng trăm hàng ngàn rác nilon vứt ra bên ngoài môi trường.

Cũng phải nói thêm rằng không phải dùng xong rồi cũng vứt ra đường…, bởi còn có rất nhiều người sáng suốt sử dụng áo mưa quảng cáo khi tạnh mưa rồi họ sẵn sàng nhẹ nhàng cởi bỏ và gấp lại gọn gàng cho vào đâu đó trên xe.




Ai cũng thông minh là ý thức như thế thì môi trường sẽ trở nên sạch sẽ hơn. 

Chính bởi lẽ đó tại sao mỗi cá nhân, đoàn thể, tập thể công ty, xí nghiệp không đầu tư cho mình một chiếc áo mưa quà tặng ngay tại xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo tại Sài Gòn. An toàn cùng tiện lợi không kém và nó còn góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.



1 nhận xét:

  1. Cơ sở sản xuất áo mưa, công ty may áo mưa, đơn vị làm áo mưa, xưởng sản xuất áo mưa tại Đà Nẵng, In áo mưa tại Đà Nẵng, Áo mưa quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng, Cung cấp Áo mưa cánh dơi giá rẻ tại Tp HCM, Áo mưa bộ giá rẻ tại Đà Nẵng, Công ty sản xuất Áo mưa quảng cáo tại Đà Nẵng.Xưởng sản xuất áo mưa tại Đà Nẵng, In áo mưa tại Đà Nẵng, Áo mưa quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng, Cung cấp Áo mưa cánh dơi giá rẻ tại Đà Nẵng, Áo mưa bộ giá rẻ tại Đà Nẵng, Công ty sản xuất Áo mưa quảng cáo tại Đà Nẵng. Xưởng sản xuất áo mưa tại Sài Gòn, In áo mưa tại Sài Gòn, Áo mưa quảng cáo giá rẻ Sài Gòn, Cung cấp Áo mưa cánh dơi giá rẻ tại Sài Gòn, Áo mưa bộ giá rẻ tại Tp HCM , Công ty sản xuất Áo mưa quảng cáo tại Sài Gòn.Công ty trực tiếp sản xuất các loại áo mưa : Áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em, nhận in logo lên áo mưa, áo mưa giá rẻ, áo mưa cao cấp. Cơ sở sản suất áo mưa, báo giá áo mưa cánh dơi, áo mưa nhựa huệ linh, áo mưa nhựa Rạng Đông ,Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ tại Tp HCM,

    Trả lờiXóa