Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Xây dựng lòng trung thành với khách hàng bằng áo mưa quà tặng

Áo mưa - vật dụng không thể thiếu cho bạn mỗi khi mùa mưa về. Hãy những món quà ý nghĩa thông qua những chiếc áo mưa.




Ngày nay, để tìm một xưởng may áo mưa giá tốt tại Sài Gòn không còn là điều khó khăn. Nhưng quà tặng dành cho khách hàng phải vừa ý nghĩa và đảm bảo chất lượng thì mới xây dựng lòng trung thành với khách hàng.

Bắt đầu sau những ngày tháng 5 oai bức là đến những cơn mưa đầu hạ vào giữa tháng 6. Đây cũng chính là thời điểm mà nhiều doanh nghiệp đặt may áo mưa. Sản phẩm áo mưa quà tặng luôn được khách hàng yêu thích và vô cùng hữu ích. Nó hầu như phải có trong mỗi cốp xe máy phòng những lúc trời mưa bất chợt.



Nhiều doanh nghiệp đã chọn chiến lược phát triển kinh doanh bằng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng cũ. Đây là một quan điểm rất đúng đắn bởi doanh nghiệp gia tăng thêm khách hàng mới bằng lòng trung thành và sự giới thiệu của nhiều khách hàng cũ. Ai cũng biết cạnh tranh trong kinh doanh rất khốc liệt. Do vậy mà chi phí marketing ngày càng tăng cao. Nếu một doanh nghiệp không có sức khỏe tài chính tốt thì rất dễ bị đối phương vượt mặt.

Hàng năm, tại xưởng sản xuất áo mưa cánh dơi Vĩnh Thịnh, số lượng các doanh nghiệp đặt làm áo mưa quảng cáo càng nhiều hơn. Trong mỗi chiến dịch chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi, những đợt ra mắt sản phẩm mới thì áo thun, áo mưa và mũ bảo hiểm là Top những sản phẩm luôn được khách hàng yêu thích. Nó cũng chính là những sản phẩm mang tính quảng bá mạnh nhất.



Vậy chọn áo mưa quảng cáo làm quà tặng, doanh nghiệp cần lưu ý điều gì? Qua nhiều năm làm việc, tôi nhận thấy nếu quy mô công ty càng lớn thì tính chuyên nghiệp rất cao. Họ luôn yêu cầu những thứ tốt nhất và bền nhất, với mẫu mã thật đẹp, ấn tượng. Bởi quan trọng là ý kiến khách hàng sẽ nói lên rất nhiều về thương hiệu bạn đang xây dựng. Những doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn thì không yêu cầu nhiều về chất lượng nhưng giá thành phải tốt. Tại xưởng may áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa trẻ em , chúng tôi luôn có đa dạng các mẫu mã sản phẩm, phong phú chất liệu vải may áo mưa cho khách hàng tùy chọn. Để đáp ứng nhu cầu in ấn làm thương hiệu, đội ngũ thiết kế của xưởng may áo mưa Sài Gòn cũng đem đến cho khách hàng khá nhiều thiết kế thú vị.

Đáp ứng đúng và đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng với mức giá cạnh tranh là tiêu chí mà xưởng may áo mưa Tp HCM hướng tới. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo mưa cho doanh nghiệp, Vĩnh Thịnh là một địa chỉ đáng tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét