Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Sự sáng tạo của con người mang lại sự ra đời áo mưa, sản phẩm che mưa hoàn hảo


Khi bước vào những ngày mưa, ai trong chúng ta cũng không thể không nhắc tới những chiếc áo mưa và luôn mang theo nó bên mình.






Từ xa xưa, khi kinh tế còn khó khăn, con người chỉ có thể dùng để che chắn mưa gió. Hay đan những chiếc lá cọ thành tấm áo tơi che thân khi trời mưa. Qua từng năm, con người ngày càng sáng tạo hơn với việc cho ra đời những chiếc áo mưa đầu tiên. 

Chất liệu làm áo mưa lúc đó chỉ là vải và cao su. Tuy nhiên, cao su khá độc. Do đó, sau này nó được cách tân hơn với chất liệu Gambroon. Đến nay, áo mưa có sự đa dạng về chất liệu để sản xuất hơn, nhưng chủ yếu sử dụng nhựa vinyl.



Áo mưa là sản phẩm che mưa hiệu quả nhất mà không gây vướng víu cho người mặc. Vải may áo mưa có đặc trưng chống thấm nước hiệu quả. Thiết kế kiểu dáng cũng khá độc đáo. Thường sẽ có 2 loại chính là áo mưa bộ và áo mưa cánh dơi. Tùy theo sở thích và độ tuổi, dáng người… mà mọi người lựa chọn những kiểu dáng áo mưa cho mình.

Áo mưa bộ gồm có quần và áo riêng với thiết kế quần rộng vừa phải. Áo có thiết kế nút bấm giúp việc mặc hay thay áo mưa dễ dàng. Đặc biệt, áo có thiết kế mũ có thể giúp che chắn đầu mà không bị ướt. Với những bạn ưa sự gọn gàng, mà không mang nhiều đồ dùng bên mình thì áo mưa bộ là một sự lựa chọn hoàn hảo.



Một loại áo mưa được ưa chuộng nhất ngày nay là áo mưa cánh dơi. Áo mưa cánh dơi được thiết kế hết sức đặc biệt với hai tà áo che trước và sau lưng. Áo với độ dài vừa phải, gần tới mắt cá chân, giúp việc di chuyển không gây vướng víu. Ở hai bên tà áo có may nút bấm, giúp cố định áo khi bạn đi ra đường với mưa to, gió lớn. Phần đầu được may liền với áo có lưỡi che như mũ lưỡi trai giúp che chắn cho khuôn mặt của bạn.



Áo mưa là sản phẩm không thể thiếu và hết sức gần gũi với con người. Do đó, để đánh vào tâm lý của khách hàng, nhiều doanh nghiệp cũng sử dụng áo mưa để làm quà tặng quảng cáo tặng cho khách hàng. Nó cũng được dùng làm quà tặng cho nhân viên mỗi dịp lễ. Với chất liệu vải tốt, việc in ấn logo, slogan lên áo mưa cũng trở nên dễ dàng. Thường thì doanh nghiệp sẽ chọn áo mưa quảng cáo làm quà tặng. Những chiếc áo mưa với logo thương hiệu được in ấn sắc nét, doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh của mình được rộng rãi mà chi phí lại thấp.




Nếu các bạn muốn đặt may áo mưa với số lượng lớn thì IM5 là một địa chỉ tin cậy cho bạn. Bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi mang lại cùng với giá thành không thể hợp lí hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét