Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Áo mưa poncho sản phẩm được nhiều doanh nghiệp yêu thích







Dòng sản phẩm áo mưa poncho là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật về công dụng đi mưa mà còn là loại áo mưa quảng cáo đắc lực cho nhiều doanh nghiệp.










Việc chọn áo mưa tưởng chừng như là việc đơn giản và mặc vào khi trời mưa. Nhưng ít người biết rằng việc chọn áo mưa phù hợp sẽ bảo vệ cơ thể không bị ướt mà còn làm hạn chế những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Thời tiết Việt Nam hiện nay đang bước vào mùa mưa bão, do đó việc mang theo một chiếc áo mưa poncho đồng hành khi lái xe là một điều không thiếu.



Hiện nay để sản xuất áo mưa poncho có 2 loại chất liệu được dùng phổ biến nhất hiện nay là áo mưa vải dù hoặc áo mưa vải nhựa pvc vậy nên dùng loại nào để lựa chọn là sản phẩm cho công ty các bạn. Với mỗi trường hợp khác nhau lại có những sự lựa chọn khác nhau để làm áo mưa như vậy. Thế nên cũng rất khó khăn khi đưa ra quyết định này.

Những chiếc áo mưa poncho được thiết kế với những vạt áo vuông và dài giúp giữ ấm cho cơ thể chúng ta tốt hơn trong những ngày mưa gió và đông lạnh.



Vạt áo hình vuông tương tự như áo mưa cánh dơi nhưng được cách điệu loại bỏ tay và kích thước chiều rộng tăng để đảm bảo chống ướt cho chúng ta khi mặc. Ngoài ra còn giúp loại bỏ được rắc rối từ việc rách tay áo của các loại áo mưa cánh dơi.

Với đặc điểm nhận dạng này, áo mưa poncho sẽ trong vuông vức và nổi bật hơn giúp cho các họa tiết, hình ảnh logo và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp tăng sự thu hút với khách hàng hơn thông qua những chiếc áo này để làm áo mưa quà tặng.

Hãy cùng cơ sở sản xuất Bảo Vĩnh Thịnh của chúng tôi, đưa ra những ý kiến khách quan nhất để việc chọn lựa quý khách hàng trở nên chuẩn xác hơn.



Sự chất lượng

Nếu lấy chất lượng là thang đo chấm điểm để lựa chọn thì áo mưa poncho là sản phẩm áo mưa quảng cáo cho chiến dịch công ty của bạn. Về độ bền áo mưa mang tên poncho có độ bền gấp nhiều lần áo mưa bình thường khác. Nếu trong cùng một điều kiện môi trường và các yếu tố sử dụng như nhau thì áo mưa poncho có tính chất vượt trội hơn hẳn.

Giá cả áo mưa

Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm áo mưa khác, ngoại trừ áo mưa tiện lợi. Thì áo mưa poncho là sản phẩm áo mưa có giá thành hết sức hợp lý, không hề cao, nên được nhiều doanh nghiệp  nhỏ và lớn quan tâm để ý.

Với những gì chúng tôi chia sẽ, quý doanh nghiệp hãy đến với xưởng may áo mưa chúng tôi để có được những sản phẩm áo mưa poncho đẹp và uy tín nhất tại thành phố HCM.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét