Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Vai trò của việc may áo mưa quảng cáo, quà tặng đối với xã hội và doanh nghiệp





Áo mưa giúp thuận tiện cho việc đi mưa và là sản phẩm đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.








Từ lâu chiếc áo mưa là vật dụng thân thiết luôn đồng hành trên mọi nẻo đường, mọi chuyến đi của người Việt Nam ta. Khí hậu đặc trưng là vùng nhiệt đới gió mùa, hai mùa mưa to nắng gắt đã gắn liền với mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày. Chiếc áo mưa bảo vệ chúng ta khỏi bị ướt, bị lạnh, hạn chế những bệnh cảm, sốt, nhiễm lạnh, trúng gió trong những ngày mưa bão kéo dài.



Đặc biệt những cơn mưa đầu mùa bất chợt nếu không mặc áo mưa sẽ gây ra tỷ lệ bệnh cao hơn do thời tiết thay đổi. Qua thời gian chiếc áo mưa ngày càng được đổi mới phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Những chiếc áo mưa quà tặng đầy màu sắc sử dụng hình ảnh logo công ty  đa dạng về kiểu dáng từ áo mưa bộ, cánh dơi,... đang được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng và đặc biệt quan tâm nhiều đến loại sản phẩm này.

Dưới góc độ của một nhà chuyên sản xuất, IM5 đã thấy được sự thu hút từ áo mưa. Để có cái nhìn một cách tổng quan hơn im5 mời các bạn chúng ta cùng tìm hiểu.



Có thể nói rằng việc những chiếc áo mưa quảng cáo đang được xã hội quan tâm nhiều hơn so với các loại áo mưa thông dụng thông thường chắc chắn ai cũng hiểu được vấn đề đó. Việc sử dụng và lựa chọn áo mưa quà tặng sẽ giúp chúng ta bảo vệ tốt hơn khi đi dưới mưa,  sử dụng bền bỉ hơn, an toàn cho da và tiết kiệm được chi phí hơn cho việc sử dụng được lâu dài.

Việc sử dụng áo mưa có chất liệu nhựa an toàn là điều kiện giữ được sản phẩm bền bỉ hơn với thời gian ,việc trèo lên hay đi xuống xe gắn máy sẽ trở nên vô dụng dễ dàng , mà đặc biệt là không gây khó khăn cho việc đi lại.



Cơ sở IM5 chúng tôi là đơn vị may áo mưa uy tín với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tâm huyết và yêu nghề. Chúng tôi tự hào cung cấp đến các đơn vị, công ty, tổ chức cá nhân, đoàn thể, những chiếc áo mưa thiết kế đẹp, bền, màu sắc tinh tế, đường nét sắc sảo, kiểu dáng thời trang, giá trị sử dụng lâu dài mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của quý khách hàng. 

Đặc biệt chúng tôi nhận giao hàng nhanh nếu quý khách cần gấp, có nhận đặt số lượng ít với giá thành hợp lý. Phương châm cốt lõi: “Uy tín tạo ra niềm tin cho hôm nay mà tương lai”, chúng tôi luôn giao hàng đúng chất lượng, số lượng, đúng ngày hẹn. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách chính là động lực để chúng tôi luôn phấn đấu, nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét