Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Thời trang trong những ngày mưa cho chiếc áo mưa của bạn



Trong những năm gần đây, sản phẩm áo mưa không chỉ đơn giản là  một chiếc áo cho chúng ta khi trời mưa, mà nó còn mang một phong cách thời trang riêng.




Như chúng ta đã biết, ngoài độ bền của chiếc áo mưa, thì màu sắc, sự bắt mắt của các kiểu dáng khác nhau cũng làm nên cá tính riêng của bạn. Chính bởi những lý do trên nhằm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm áo mưa vừa chất lượng lại giá cả phải chăng nên công ty chúng tôi vừa làm cung cấp cũng như tự mình sản xuất theo những đơn đặt hàng của quý vị. Đảm bảo không qua khâu trung gian trong quá trình phân phối. Vừa tăng chất lượng lại giảm giá thành một cách tối đa nhất.

Không thể không kể đến những chiếc áo mưa quảng cáo. Dành cho các doanh nghiệp hay một đơn vị nào đó dùng làm tặng phẩm cho khách hàng của họ nhân dịp ngày lễ nào đó hay một sự kiện của công ty. Vừa có ý nghĩa thắt chặt quan hệ giữa nhà cung cấp và khách hàng vừa có thể quảng bá sản phẩm, hình ảnh của công ty thông qua đó có càng nhiều người biết đến sản phẩm của họ hơn.



Để có một sản phẩm áo mưa quà tặng như vậy thì việc lựa chọn chất liệu cũng là một khâu khá quan trọng, quyết định sự  thành bại của sản phẩm. Hiện nay, chúng tôi đang sử dụng hai loại chất liệu đó là: nhựa PVC và vải dù. Là hai loại được sử dụng rộng rãi, nhiều mẫu mã và hình dáng đã ra đời và có mặt trên thị trường. Với độ dày của nhựa cũng là một yếu tố được chú ý đến, thường sử dụng độ dày từ 0.15 – 0.2 dzem. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp cho quý vị các mẫu đã có sẵn tại xưởng để khách hàng có thể tham khảo và dự vào đó mà yêu cầu có mẫu áo cũng mình.


Hãy cùng chúng tôi tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp hay công ty của bạn với những chiếc áo mưa chất lượng giá rẻ, với  sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn và quý khách hàng của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét